Temple fair Hong Kong

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ในช่วงตรุษจีนอีกแล้ว เอเอฟเอสจัดกิจกรรม Temple Fair ให้นักเรียนแลกเปลี่ยนไปดูแห่มังกร เขียนพู่กันจีน ดูโชว์ต่างๆ และมีแต่งชุดจีนด้วย เราก็เอาเลย ลงชื่อ อยากลองอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร แต่ละชุดคือจะมีความหมายชัดเจน เช่น ชุดนี้เป็นชุดของกษัตริย์ ชุดของเจ้าหญิง ชุดนางสนม หรือคนใช้ก็ว่ากันไป ส่วนเราได้ชุดของผู้ชายมาใส่ ต้องเข้าใจว่าคนที่ไปส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ชุดของเราเหมือนจะเป็นคนรับใช้เหมือนกัน แต่ระดับก็ไม่ได้ตำ่ขนาดนั้น55






กิจกรรมในครั้งนี้ถ้าไม่นับการที่ได้แต่งชุดจีนแล้วจะถือว่าน่าเบื่อ เราเลยถ่ายมาแต่รูปที่ได้แต่งตัวกับเพื่อน ในรูปที่สองจะเห็นว่าเรากับเพื่อนอีกคน (ชื่อ Sara มาจากอิตาลี) แต่งตัวเหมือนกัน คือมียศเท่ากัน เรื่องยศเราไม่อยากพูดมากเพราะก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนกัน เดี๋ยวผิด55 สำหรับคนที่จะไปแลกเปลี่ยนที่ฮ่องกงแล้วอยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้ แนะนำให้ไปเร็วๆ อาจจะได้เลือกชุดสวยๆก่อนคนอื่นจ้า













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำขนมของฝากจากฮ่องกง

กีฬาสีโรงเรียนในฮ่องกง

พฤติกรรมแย่ๆ