ปั่นจักรยาน ณ แดนฮ่องกง

พอดีช่วงนี้ทีกิจกรรมเยอะเลยไม่ว่างมาเขียนมากเท่าไหร่ ต่อจากวันก่อนที่มีกิจกรรมพูดคุยเรื่องครึ่งทางของการมาฮ่องกง คนดูแลก็ชวนพวกเรานักเรียนแลกเปลี่ยนไปปั่นจักรยานในบริเวณแถวนั้นกัน
สถานที่ที่เราไปปั่นจักรยานคือแถว Shatin เริ่มแรกเราก็ต้องเช่าจักรยานกัน โดยมีอยู่ทั้งหมดราคาเดียวคือ 30 hkd หรือประมาณ 120 กว่าบาทแต่สามารถเช่าได้ทั้งวัน ซึ่งเอาเข้าจริงนั้นปั่นไปแค่ 1.30 ชม5555 ไม่คุ้มเลยจริงๆ

ทางปั่นจักรยานของเรามีทั้งแบบเรียบๆ ทางโค้ง เลี้ยว ลงอุโมงค์ ขึ้นอุโมงค์ คือขาลงนี่ไม่มีปัญหา พอขาขึ้นนี่สิเริ่มลำบากชีวิตละ คือถ้าทางมันจะชันขนาดนี้ แล้วด้วยความที่เรารักการออกกำลังกายมาก (ประชด) เลยต้องทุ่มแรงสุดตัวถึงจะปั่นขึ้นและตามคนอื่นทัน55 โดยรวมแล้วสนุกดีนะ ตั้งแต่มาฮ่องกงเราก็ไม่มีโอกาสได้ออกกำลังมากเท่าไหร่ (อยู่เมืองไทยปกติจะวิ่งลู่) พอมาทริปนี้ได้ออกกำลังเลยรู้สึกดีขึ้น ในอนาคตถ้าว่างๆก็อยากไปปั่นจักรยานอีก


อันนี้เป็นวิวทะเลที่ถ่ายมาจากทริปไปปั่นจักรยาน อย่างที่ทราบว่าฮ่องกงเป็นเกาะ และรายล้อมไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมาย





รูปนี้เป็นรูปจักรยานที่เราเช่ามาด้วยราคา 120 บาท ต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย ราคาแพงมากเลย  น้ำตาจิไหลอยากไปปั่นที่สวนรถไฟทันที55


เรื่องราวการปั่นจักรยานของเราก็มีประมาณนี้นี่แหละ ต่อไปเราจะเล่าเรื่องชีวิตในโรงเรียนให้มากขึ้นนะ เช่น กีฬาสี หรือกิจกรรมอื่นๆ โปรดติดตามตอนต่อไป




ความคิดเห็น

  1. การใช้ aktop1 ในการวิเคราะห์และปรับปรุงกระบวนการผลิต pg slot การรับประกันสินค้าเป็นเรื่องที่สำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของอะแคทอป 1 ซึ่งอะแคทอป 1 จะยอมรับการรับประกันได้โดยมีขั้นตอน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำขนมของฝากจากฮ่องกง

กีฬาสีโรงเรียนในฮ่องกง

พฤติกรรมแย่ๆ